Chào mừng các bạn đến với diễn đàn khởi nghiệp. Nới trau dồi kiến thức cho những ước mơ làm giàu.
Chào mừng các bạn đến với diễn đàn khởi nghiệp. Nới trau dồi kiến thức cho những ước mơ làm giàu.
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Latest topics
» Cách làm giàu của tôi
Tiếp thị qua Email Icon_minitimeTue Sep 07, 2010 11:05 am by Admin

» Chia sẻ bí mật kiếm tiền trên Internet
Tiếp thị qua Email Icon_minitimeTue Sep 07, 2010 11:04 am by Admin

» Cách làm giàu đơn giản áp dụng cho mọi người
Tiếp thị qua Email Icon_minitimeTue Sep 07, 2010 11:03 am by Admin

» Bán hàng qua điện thoại
Tiếp thị qua Email Icon_minitimeMon Sep 06, 2010 10:46 pm by Admin

» Chìa khóa vàng để thuyết phục khách hàng qua điện thoại
Tiếp thị qua Email Icon_minitimeMon Sep 06, 2010 10:44 pm by Admin

» Bí quyết tìm kiếm những khách hàng đầu tiên
Tiếp thị qua Email Icon_minitimeMon Sep 06, 2010 10:42 pm by Admin

» 6 lời khuyên tìm kiếm khách hàng mới
Tiếp thị qua Email Icon_minitimeMon Sep 06, 2010 10:41 pm by Admin

» 'Vị đắng' khởi nghiệp kinh doanh
Tiếp thị qua Email Icon_minitimeMon Sep 06, 2010 10:38 pm by Admin

» 10 cạm bẫy luôn chờ doanh nhân mới
Tiếp thị qua Email Icon_minitimeMon Sep 06, 2010 10:36 pm by Admin

Tin tức giáo dục

 

 Tiếp thị qua Email

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 154
Join date : 02/05/2010

Tiếp thị qua Email Empty
Bài gửiTiêu đề: Tiếp thị qua Email   Tiếp thị qua Email Icon_minitimeWed Sep 01, 2010 5:25 pm

- Hiệu quả của email marketing:

* Gửi email tiếp thị là một trong những hình thức tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất tại Việt Nam hiện nay. Ngay cả với hình thức gửi email không được sự cho phép của người nhận (spam), hiệu quả phản hồi vẫn có thể tới hàng chục %.
* Bạn có thể không hài lòng, thậm chí bực mình khi nhận được một email "không mời mà đến" nhưng có thể bạn vẫn trở thành khách hàng nếu sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu trong email có giá cả và chất lượng hấp dẫn.
* Gửi email tiếp thị không được sự cho phép tới khách quốc tế hiện nay không còn mang lại hiệu quả. Người nước ngoài đã sớm "làm quen" và "bội thực" bởi spam email. Vietwebpro khuyến cáo bạn không nên sử dụng spam email như một công cụ tiếp thị khách nước ngoài.

- Lợi ích về thời gian:

* Nếu có đầy đủ kinh nghiệm và công cụ chuyên nghiệp, bạn có thể chuyển một thông điệp quảng cáo qua email tới hàng trăm nghìn người trong vài tiếng.
* Email marketing cho kết quả phản hồi rất nhanh. Bạn có thể có khách hàng chỉ vài tiếng sau khi bạn phát đi thông điệp quảng cáo.

- Lợi ích về chi phí:

* Email marketing là hình thức quảng cáo có chi phí thấp nhất trong các hình thức quảng cáo trực tuyến. Trung bình trên thị trường hiện nay, chi phí cho 1 email dao động từ 80 VNĐ đến 200 VNĐ tùy theo số lượng, số lượng càng nhiều chi phí càng thấp.
* Quảng bá qua email gần như không tốn chi phí xuất bản, bạn chỉ cần thiết kế một nội dung và có thể gửi tới vô số khách hàng.
* Quảng bá qua email gần như không tốn chi phí chỉnh sửa, cập nhật nội dung. Nếu quảng cáo qua truyền hình, truyền thanh, bạn sẽ phải ghi hình, ghi âm lại khá tốn kém khi cần chỉnh sửa, cập nhật nội dung quảng cáo. Nếu quảng cáo qua các loại hình in ấn (báo chí, catalog,...), bạn cũng tốn chi phí không nhỏ cho thiết kế, ra film, in ấn lại.

- Lợi ích liên quan tới nội dung:

* Bạn có thể trình bày bằng chữ, hình ảnh, âm thanh, video trong nội dung quảng cáo của một email.
* Nhờ tính năng liên kết, bạn có thể dẫn dắt khách hàng xem thêm những phần thông tin mở rộng không giới hạn.
* Bạn hoàn toàn chủ động, dễ dàng chỉnh sửa, cập nhật nội dung email và nhanh chóng gửi tới khách hàng, đối tác
Về Đầu Trang Go down
https://khoinghiep.forumvi.com
 
Tiếp thị qua Email
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» 5 lỗi thường gặp trong tiếp thị email
» Để tiếp thị bằng Email hiệu quả
» Kế hoạch tiếp thị
» Tiếp thị số và "quyền lực thứ năm"
»  11 suy nghĩ lầm về tiếp thị

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: Kiến thức doanh nhân :: Marketing - Tiếp thị-
Chuyển đến